Máy xông tinh dầu Air Humidifer

Bên mình chuyên cung ứng máy xông tinh dầu Các bạn vào cửa hàng xem thêm giúp mình nhé.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đây là cái sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho đông đảo nam nữ người cao tuổi và con trẻ. Đặt biệt rất phù hợp cho các người khiến việc găng vì đây là sản phẩm nhân tiện tiêu dùng mọi khi mọi nơi, ngoài mặt đẹp nhiều tiện ích có dòng máy nhỏ xinh như bình nước.

Máy xông tinh dầu Air Humidifer


Thông số khoa học:

Dung tích nước 250ml
thời gian phun liên tiếp 7-8 giờ
Thể tích phun 35ml/h
Khả năng khuếch tán 10-20 mét vuông
Màu sắc Trắng và Hồng
Kích thước 68 x 68 x 162mm
Công suất 2W
Trọng lượng ~225 gram

Hướng dẫn bằng máy tạo độ ẩm xông tinh dầu phong cách 2020 (tham khảo)

Bước 1: Xoay để mở nắp.
Bước 2: Đổ nước vào trong khay đựng
Bước 3: Nhỏ vài giọt (4 - 5/100ml nước) tinh dầu tự nhiên vào phần nước.
Bước 4: Xoay lại để đóng nắp
Chế độ phun:
- Nhấn lần 1 để phun sương liên tục.
- Nhấn lần hai để phun gián đoạn: 4 giây phun, 4 giây ngưng. Để tắt nhấn thêm lần nữa.
Chế độ đèn:
- Nhấn giữ hai giây để bật đèn (màu trắng).- Nhấn giữ 2 giây tiếp tục để nhất quyết màu đam mê. Để tắt nhấn giữ 2 giây thêm lần nữa.

Một, Giúp ngủ và thư giãn:

1 trong các tinh dầu được khuyên dùng trong trường hợp này là oải hương, hoa cúc. Tinh dầu chuẩn y máy phun sương sẽ khiến bạn quên đi một ngày khiến việc khó khăn. Chỉ cần bấm nút rồi đặt trong phòng ngủ là bộ não của bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn, để sở hữu thể nhanh đưa bạn vào giấc ngủ ngon.


2, động viên tinh thần:

Không khí làm cho việc đa dạng lúc trở thành căng thẳng do bế tắc một vấn đề nào đấy, điều này kéo dài làm cho dễ dẫn tới stress, mất khả năng tập kết, làm việc uể oải. không những thế, có một tẹo tinh dầu hoa nhài, cam ngọt với thể khiến cho bạn ngay tức khắc lấy lại cân bằng, kích thích thông minh, bạc hà, chanh tăng cường tập trung trong công tác, tạo năng lượng tích cực giúp khắc phục những vấn đề hóc búa.
ngoài ra, nó cũng tạo 1 không gian lãng mạn cho những cặp vợ chồng.


3, tiêu diệt vi khuẩn:

sử dụng máy phun sương khuếch tán tinh dầu là một phương pháp xuất sắc để phòng giảm thiểu những bệnh cảm cúm, cảm lạnh và các loại bệnh khó chịu khác. Tinh dầu phù hợp là bưởi, vỏ chanh. các hợp chất hữu cơ trong tinh dầu được phun thành dạng tương đối sẽ xúc tiếp trực tiếp sở hữu những mầm bệnh trong không khí và tiêu diệt chúng. tuy nhiên, nó cũng nâng cao hệ miễn dịch trong thân thể, tạo độ ẩm cần thiết trong ko khí giúp tuyến phố thở được khỏe mạnh.


4, Giúp bạn thở thuận tiện hơn:

Tinh dầu bạc hà, tràm, chanh rất khả quan cho việc giảm viêm và tắc nghẹt trục đường thở giúp tiện lợi thở hơn. những tinh dầu nàu cũng có tác dụng giảm đau giúp bạn cảm thấy dễ chịu.


5, Chống sâu bọ:

gần như những dòng sâu bọ rất sợ tinh dầu bỗng dưng. Bạn chỉ cần nhỏ 1 lượng nhỏ tinh dầu vào máy phun sươngkhuếch tán tinh dầu là có thể ngăn chặn những côn trùng gây hại. Gồm: sả, bạc hà, oải hương.

6, Giữ cho ko khí mát mẻ:

Vào ngày hè, đặc thù những vùng nhiệt đới giống quốc gia ta. Nhiệt độ nâng cao cao, việc mở điều hòa cả ngày lẫn đêm ko phải người nào cũng mang tiền để chi trả. Thay vào đấy, hãy sử dụngmáy phun sương là 1 bí quyết tiết kiệm để đánh bại chiếc hot mùa hè. Tinh dầu phù hợp: bạc hà.

Tham khảo bài viết chủ đề khác:


Khóa học Google Marketing


Khóa học Facebook Marketing


Khóa học Bán Hàng Online


Khóa học Promarketing


Khóa học Marketing Online


Khóa học Quảng Cáo Google

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy khuếch tán tinh dầu mini - KZV200

Máy khuếch tán tinh dầu và cách sử dụng

Máy xông tinh dầu Hello Kitty 2020