Máy xông tinh dầu White

- Tạo ẩm cho phòng dưới dạng phun sương
- Khuếch tán tinh dầu giúp thư giãn tinh thần, hỗ trợ lọc ko khí
- tiêu dùng kèm tinh dầu ấn độ giúp giảm muỗi, giảm stress, làm đẹp da và ý thức thảnh thơi.
- mẫu bỏ mùi và giữ ẩm cho làn da của bạn.


Máy xông tinh dầu White


Bộ sản phẩm bao gồm:

+ 01 máy xông tinh dầu
+ 01 dây cáp

Lưu ý:

- Lần đầu máy mới sắm về quý khách vui lòng dỡ thanh bông ra ngâm nước trước khỉ tiêu dùng
- Luôn đổ đầy nước để máy phun hoạt động phải chăng nhất.

1
, Giúp ngủ và thư giãn:
một trong những tinh dầu được khuyên dùng trong trường hợp này là oải hương, hoa cúc. Tinh dầu thông qua máy phun sương sẽ khiến bạn quên đi 1 ngày khiến cho việc khó khăn. Chỉ cần bấm nút rồi đặt trong phòng ngủ là bộ não của bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn, để mang thể nhanh đưa bạn vào giấc ngủ ngon.

hai
, động viên tinh thần:
ko khí khiến việc rộng rãi khi trở thành găng tay do bế tắc một vấn đề nào đấy, điều này kéo dài khiến cho dễ dẫn đến stress, mất khả năng hội tụ, làm việc uể oải. bên cạnh đó, với một tí tinh dầu hoa nhài, cam ngọt mang thể khiến cho bạn lập tức lấy lại cân bằng, kích thích sáng tạo, bạc hà, chanh nâng cao cường tập kết trong công tác, tạo năng lượng tích cực giúp khắc phục những vấn đề gai góc.
không những thế, nó cũng tạo 1 không gian lãng mạn cho các cặp vợ chồng.

3, tiêu diệt vi khuẩn :
sử dụng máy phun sương khuếch tán tinh dầu là một phương pháp hoàn hảo để phòng tránh những bệnh cảm cúm, cảm lạnh và những cái bệnh khó chịu khác. Tinh dầu thích hợp là bưởi, vỏ chanh. những hợp chất hữu cơ trong tinh dầu được phun thành dạng khá sẽ xúc tiếp trực tiếp với những mầm bệnh trong không khí và tiêu diệt chúng. tuy nhiên, nó cũng tăng hệ miễn nhiễm trong cơ thể, tạo độ ẩm cấp thiết trong không khí giúp tuyến phố thở được khỏe mạnh.

4, Giúp bạn thở dễ dàng hơn:
Tinh dầu bạc hà, tràm, chanh rất khả quan cho việc giảm viêm và tắc nghẹt trục đường thở giúp tiện dụng thở hơn. những tinh dầu nàu cũng sở hữu tác dụng giảm đau giúp bạn cảm thấy dễ chịu.

5, Chống sâu bọ :
đầy đủ những chiếc sâu bọ rất sợ tinh dầu tình cờ. Bạn chỉ cần nhỏ 1 lượng nhỏ tinh dầu vào máy phun sươngkhuếch tán tinh dầu là mang thể ngăn chặn các sâu bọ gây hại. Gồm: sả, bạc hà, oải hương.

6, Giữ cho ko khí mát mẻ:
Vào ngày hè, đặc thù các vùng nhiệt đới giống đất nước ta. Nhiệt độ nâng cao cao, việc mở điều hòa cả ngày lẫn đêm chẳng hề ai cũng mang tiền để chi trả. Thay vào đấy, hãy sử dụngmáy phun sương là một phương pháp tiết kiệm để đánh bại chiếc nóng mùa hè. Tinh dầu phù hợp: bạc hà.

Tham khảo thêm một số sản phẩm liên quan khác:

Máy Ép Dầu NNF 801 IN

Máy Ép Dầu NNF 800AW

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy khuếch tán tinh dầu mini - KZV200

Máy khuếch tán tinh dầu và cách sử dụng

Máy xông tinh dầu Hello Kitty 2020