Delma F450 - Máy xông tinh dầu cỡ lớn

Máy xông tinh dầu phun sương 360 độ Deerma F450
Môi trường khô hanh hao do bằng máy điều hòa khiến môi trường sống của bạn kém tuyệt vời, da và tóc phát triển thành khô hơn, những bệnh về hô hấp và mắt điều kiện vững mạnh, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người nhà yêu.


Delma F450 - Máy xông tinh dầu cỡ lớn
Delma F450 - Máy xông tinh dầu cỡ lớn

Vậy đâu là biện pháp dành cho bạn? Máy xông tinh dầu phun sương 360 độ Deerma F450 sở hữu hai đầu phun cải tiến giúp đem gấp đôi lượng sương ẩm mang lợi vào không khí, len lỏi đến mọi ngách ngách trong căn phòng, không gian nhờ đó được làm cho ẩm tốc độ hơn, phát huy tối đa công dụng của tinh dầu xông. đặc trưng với bộ xử lý cách ly bức xạ, sóng bức xạ của sản phẩm được triệt tiêu hoàn toàn lúc máy hoạt động. Chính do đó, sản phẩm tuyệt đối an toàn cho mẹ bầu và trẻ em.

Máy xông tinh dầu Deerma F450 gồm 2 phòng ban chính: bình đựng nước trên cộng, bộ phận máy phun sương bên dưới. Sản phẩm nhỏ gọn bình chứa 4L.


Delma F450 - Máy xông tinh dầu cỡ lớn
Delma F450 - Máy xông tinh dầu cỡ lớn

+ Khả năng phun sương vượt trội so mang các cái máy mang cộng dung tích trên thị phần sở hữu lượng nước tiêu thụ 250ml/giờ.

+ Máy được làm từ nhựa ABS cao cấp, an toàn và đã được kiểm định.

+ Sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng mức tiêu thụ 25W/h, tiêu dùng điện 220V. Đặc thù, Máy xông tinh dầu phun sương Deerma với thời gian tiêu dùng dài, lên đến 16h.

+ Máy còn với cơ chế tự ngắt điện tự động lúc hết nước, giúp tiết kiệm điện năng và hạn chế cháy nổ.

+ Cơ chế hoạt động: Nước trong bình đựng sẽ được vô trùng bằng sóng siêu âm trước lúc được đưa ra ngoài, nhờ ấy, đảm bảo sương phun ra trong khoảng máy luôn ở trạng thái tiệt trùng và sạch khuẩn nhất.

Đặc trưng sản phẩm với tới hai đầu phun được thiết kế thông minh 360 độ theo hình bán nguyệt sẽ đẩy các hạt nước siêu mịn ra khỏi đầu phun sương, lan tỏa rộng khắp không gian.

+ Núm xoay vô cực sáng tạo giúp điều chỉnh cường độ phun sương theo ý muốn. Máy với chế độ ngắt tự động vừa giữ ko khí trong phòng luôn ở hiện trạng ẩm vừa không sợ khiến ẩm mốc những thiết bị tiếp giáp với cũng như hạn chế tình trạng cháy nổ lúc sử dụng.



Delma F450 - Máy xông tinh dầu cỡ lớn
Delma F450 - Máy xông tinh dầu cỡ lớn

Công dụng: Máy xông tinh dầu phun sương 360 độ Deerma là vật dụng cấp thiết để tăng chất lượng cuộc sống cho cả gia đình:

- Tạo độ ẩm cho không khí: ko khí sẽ được làm cho ẩm mau chóng nhờ những phân tử nước siêu mịn. từ ấy, giúp cải thiện hiện trạng da khô, rụng tóc, khô mặt do ở trong máy lạnh thời gian dài.

- Thanh lọc không khí: tương đối sương được thanh trùng nhờ kỹ thuật sóng siêu thanh khuếch tán trong khoảng máy Deerma sẽ làm cho dịu lại ko khí, giúp không khí luôn được bào vệ bởi hơi nước trong lành suốt ngày dài. Bộ xử lý cách thức ly bức xạ giúp triệt tiêu hoàn toàn sóng bức xạ của sóng siêu âm khi máy hoạt động. Chính bởi thế, sản phẩm tuyệt đối an toàn cho mẹ bầu và trẻ thơ.

- Khuếch tán hơi nước và tinh dầu vào ko gian: Máy Deerma 2 đầu phun sương 360 độ hình bán nguyệt, giúp đưa tinh dầu lan tỏa đến các khu vực nhỏ nhất, phát huy tối đa công dụng xông hương thư giãn, phòng chống muỗi, khử mùi không gian, thư giãn tinh thần, giải tỏa stress của tinh dầu.

Delma F450 - Máy xông tinh dầu cỡ lớn
Delma F450 - Máy xông tinh dầu cỡ lớn

Cách thức sử dụng: Máy xông tinh dầu phun sương 360 độ Deerma với phương pháp tiêu dùng khôn xiết thuần tuý chỉ trong 4 bước:

- Bước 1: Mở nắp của ngăn đựng nước, đổ nước sạch vào bình, nhỏ khoảng 3-5 giọt tinh dầu tùy vào nhu cầu và thị hiếu.

- Bước 2: Đậy chặt ngăn cất nước và ráp bình cất vào đầu phun sương

- Bước 3: Cắm điện, chỉnh núm căn vặn để điều chỉnh cường độ phun sương theo ý muốn.

- Bước 4: Vệ sinh máy bằng bí quyết ngắt điện, dỡ rời bình đựng nước, tấm lọc không khí, đầu phun và rửa nhẹ dưới vòi nước. Sau ấy để ráo, lau sạch và tiếp tục dùng.

Lưu ý:

- Lúc
máy tự ngắt lúc hết nước, đèn led sẽ chuyển trong khoảng màu xanh sang đỏ

- Vệ sinh máy định kỳ để duy trì độ bền và tình trạng dùng rẻ nhất cho máy.

- Máy xông tinh dầu phun sương 360 độ Deerma sẽ mang đến không khí chất lượng hơn cho gia đình bạn, đảm bảo không gian sống luôn trong sạch và dễ chịu.

Tham khảo thêm một số dòng máy liên quan khác: 

Tinh dầu gấc có tác dụng gì đối với da mặt của phái đẹp?


Tinh dầu bơ có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy khuếch tán tinh dầu mini - KZV200

Máy khuếch tán tinh dầu và cách sử dụng

Máy xông tinh dầu Hello Kitty 2020